Danal Entertainment (Hàn Quốc) cho biết trò chơi sẽ mở cửa tại 40 quốc gia ở châu Âu và Mỹ từ 27/5 đến 7/6.

Với cốt truyện huyền thoại phương Tây và nền nhạc rock trong trò chơi, và sau nhiều lần test nội bộ, nhà sản xuất quyết định mang Loco đến châu Âu và Mỹ để game thủ ở khu vực này thử nghiệm. Sau thời gian test, những thông tin đóng góp về nội dung, lỗi... sẽ được tổng hợp để Danal Entertainment chỉnh sửa trước khi chính thức ra mắt trò chơi ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Loco là MMORPG thiên về đối kháng và áp dụng yếu tố chiến thuật thời gian thực. Game được đầu tư hơn 8 triệu USD và phát triển trong vòng 3 năm. Chế độ chiến đấu trong Loco là sự pha trộn giữa RTS (chiến thuật thời gian thực), RPG (nhập vai) và TPS (bắn súng góc nhìn thứ ba). Trò chơi có hơn 30 chủng tộc cùng với khả năng pha trộn để tạo ra hàng trăm lớp nhân vật kép, cho phép game thủ xây dựng cách chơi theo ý muốn. Ngoài ra, khi giao tranh game thủ có thể sử dụng các NPC để hỗ trợ và trực tiếp chiến đấu. * Hình ảnh chiến đấu trong Loco (bấm vào hình để xem ảnh khổ lớn). Nhật Mai