GiadinhNet - Có rất nhiều những bộ phận không liên hệ gì đến bộ phận sinh dục nhưng vẫn có khả năng gây kích thích cho cả hai.

"Vùng chiến thuật" gây hứng thú

Ảnh minh họa

Nói đến điều này, nam giới thường nghĩ ngay đến hai bộ phận của nữ giới: Ngực và mông. Nhưng thực ra, quan trọng nhất vẫn là làn da.

Làn da, với sự bao phủ rộng khắp cơ thể, là nơi cho hai cơ thể "giao lưu" với nhau được gần gũi và thân mật nhất. Sự truyền nhiệt lượng của hai làn da trần áp vào nhau luôn làm cho phụ nữ cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc, cảm thấy sự tiếp xúc thật toàn vẹn và tin cậy vào nhau hoàn toàn.

Trên làn da, dĩ nhiên không phải ở "vùng, miền" nào cũng có giá trị kích thích như nhau. Tuy nhiên, mỗi cá nhân là một cá thể độc lập và duy nhất, với những đặc điểm và sự đáp ứng hết sức riêng biệt.

Ví dụ trong văn hóa tính dục của người Nhật Bản, người đàn ông rất sùng bái, rất say mê đôi bàn chân của người đàn bà. Họ có thể vuốt ve, ôm ấp với đôi bàn chân ấy rất lâu.

Hay như đàn ông phương Tây nói chung, ngực và mông của người đàn bà được tôn vinh đến mức, kích cỡ của chúng gần như quyết định sự tự tin của người phụ nữ, họ làm mọi cách để gia tăng kích thước cho nó và đến nay phổ biến nhất là bơm ngực, độn mông.

Với văn hóa Ấn Độ thì một cái bụng tròn đầy, ấm áp và mềm mại và một cái mông quá khổ "tròn như một hòn đảo" luôn luôn làm cho đàn ông thèm khát và yêu chiều.

Với nam giới Việt Nam, đây vẫn là đề tài tế nhị nên hầu như không có một cuộc nghiên cứu, điều tra, thăm dò nào để có một số liệu tương đối chính xác và đáng tin cậy. Và có một vài người lẻ tẻ khi được hỏi thì "ngại ngùng" thú nhận, mình "cưng" nhất một bờ vai mịn màng, mảnh mai nhưng vẫn đầy đặn. Người thì bảo có khi họ lên đến đỉnh mà không cần phải quan hệ, chỉ cần "thám hiểm, khai phá" ở bộ ngực của nàng thôi, có người "giản dị" đến mức, với họ làm tình là quan hệ - cho xong để còn ngủ!

Nói chung, cho dù nam giới yêu thích đặc biệt bộ phận nào, trên đối tượng của mình và nữ giới sẽ hưởng ứng nhất khi được "dò sóng" ở những đâu như sinh thời bác sĩ Trần Bông Sơn thường nói: "Bản nhạc tấu lên hay hay dở không nằm ở cây đàn, mà do người chơi đàn. Một người chơi đàn giỏi và say mê thật sự, sẽ là người cùng cây đàn của mình tấu lên những cung bậc đa dạng và tuyệt diệu nhất của tình yêu".

T. Nguyệt