2023 Rủ nhau đi Núi Thần Tài, khám phá những hạng mục mới

'Tết năm nay đi du lịch ở đâu?' - Một câu hỏi liên tục được nhắc đến mỗi khi Tết đến xuân về.

Bởi nhiều gia đình thường lựa chọn dịp Tết là thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, thư thái sau một năm làm việc chăm chỉ. Nằm trong top đầu danh sách xu hướng tìm kiếm về những điểm du lịch xanh, gần gũi với thiên nhiên như hiện nay, khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài trở thành một tọa độ “hot”, đặc biệt sở hữu nhiều hạng mục mới chất lượng, hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn dịp Tết Nguyên đán 2023 này.

“Ốc đảo nghỉ dưỡng trong lòng thành phố”

Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài không còn là cái tên quá xa lạ đối với đông đảo du khách khi đến với Đà Nẵng. Nơi đây được xem như một “ốc đảo nghỉ dưỡng” giữa không gian rừng nguyên sinh bạt ngàn, với khí hậu quanh năm ôn hòa .

Khu du lịch CVKSN Núi Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Với sản phẩm chính là nguồn suối khoáng nóng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe luôn được du khách lựa chọn. Bên cạnh đó, khu du lịch còn có nhiều hoạt động chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, vui chơi và giải trí đang rất “được lòng” du khách lẫn người dân địa phương như: spa, khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao Ebisu Onsen Resort, dịch vụ tắm nước khoáng nóng, tắm bùn, tắm trà, tắm sả chanh, công viên nước, công viên khủng long, ....

Khu rừng Tình yêu - đưa bạn đến với khung trời lãng mạn

Nếu đặt câu hỏi “Đâu là địa điểm check – in hấp dẫn nhất khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài?” thì chắc chắn rằng cái tên Khu rừng tình yêu sẽ được nhắc đến đầu tiên. Lạc bước vào khu rừng này, bạn sẽ cảm thấy như đắm chìm vào một thế giới của sự mộng mơ, lãng mạn và đầy thi vị.

Dọc theo Con Đường Tình Yêu bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một vườn hoa hồng nở rộ khoe sắc hay những góc chụp mới lạ. Lúc này bạn hãy nhanh tay nháy ngay vài bức hình xinh xắn nhé!

Được thiên nhiên và núi rừng ưu ái. Khu Rừng Tình Yêu khoác trên mình một vùng khí hậu mát mẻ dễ chịu. Một không gian xanh tươi đầy hoa và cây cối. Khu Rừng Tình Yêu là nơi thừa hưởng nhiều yếu tố thu hút đông đảo khách du lịch tìm đến.

Check - in cực mê với background đậm vị thiên nhiên

Một chuyến du lịch sẽ được trọn vẹn hơn nếu như bạn có thể tìm được một địa điểm yêu thích và ghi lại những bức hình chất lượng để làm kỉ niệm. Cùng đặt chân đến Đồi Huyền Vũ - một hạng mục mới đưa vào hoạt động nhưng lại khiến bao bạn trẻ phải “đứng ngồi không yên”. Với bức tượng thần Kim Quy phun nước và bên dưới từng đàn cá Koi bơi lượn, tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng sinh động.

Đồi Huyền Vũ là địa điểm “đốn tim” bao bạn trẻ đến check – in.

Bên cạnh đó, khi đến với khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài dịp Tết Nguyên Đán 2023 này bạn sẽ có cơ hội tham gia Lễ hội Thần Tài và trải nghiệm các hoạt động như: múa lân sư rồng, khai bút đầu Xuân, treo dây nguyện ước, hái lộc đầu năm, đập niêu đất,… Với đa dạng các loại dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài tự tin sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho bạn trong năm mới 2023 này.

Lễ hội Đền Thần Tài sẽ diễn ra vào ngày 23, 24, 25 và 30/01/2023 (nhằm ngày Mùng 2, Mùng 3, Mùng 4 và Mùng 10 Âm lịch), từ 8h30’- 11h30’mỗi ngày.

Kim Tuyền

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/2023-ru-nhau-di-nui-than-tai-kham-pha-nhung-hang-muc-moi-1795590.html