Cô chị Astrid của Crazy Rich Asians khiến fan 'rớt hàm' từ trong phim đến ngoài đời

Không nhiều đất diễn trong phim thế nhưng nhân vật Astrid trong tác phẩm 'Siêu giàu Châu Á' đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với phong cách thời trang đẳng cấp và sang trọng, ngoài đời cô nàng cũng không hề kém cạnh với gu ăn mặc cực chất chinh phục mọi ánh nhìn.

Tác phẩm điện ảnh “Crazy Rich Asians” đã thu về 167,3 triệu USD chỉ sau hơn 1 tháng công chiếu.Trong phim không chỉ làm nổi bật câu chuyện tình yêu giữa chàng thiếu gia giàu nứt vách ở Singapore Nick Young (Henry Golding) và cô giáo sư trẻ Rachel Wu (Constance Wu) mà còn mang đến cho người xem những phân cảnh hoành tráng, lộng lẫy đậm chất thời trang qua những thiết kế rực rỡ muôn màu của dàn diễn viên.

Nhân vật nổi bật ngoài dàn diễn viên chính ra đó là người chị Astrid Leong-Teo do Gemma Chan thủ vai. Ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện trong phim, Astrid đã trở thành tâm điểm và khiến khán giả choáng ngợp bởi thần thái sang chảnh của một quý cô đúng chuẩn con nhà giàu.

Gemma Chan - nữ diễn viên thủ vai Astrid trong phim “Crazy Rich Asians” khoe sắc bên cạnh nam chính Henry Golding

Vào đầu phim cô diện nguyên cây Dior màu hồng pastel sang trọng, quý phái

Ngoài đời, khi rũ bỏ hình ảnh của Astrid thì nữ diễn viên Gemma Chan vẫn là một trong những cô nàng vô cùng sành điệu không kém gì trên phim. Với khuôn mặt đẹp “lạ” góc cạnh và vóc dáng thon thả, Gemma Chan gần như không kén bất kì trang phục nào. Từ phong cách “bánh bèo” nữ tính đến xì tai đường phố giản dị hay quyến rũ trên thảm đỏ thì người đẹp này đều có thể dễ dàng chinh phục trong mọi ánh nhìn.

Cô diện một chiếc váy sequin lấp lánh từ nhà mốt Oscar de la Renta bên cạnh chiếc siêu xe trong buổi họp báo công chiếu phim “Crazy Rich Asians”.

Trong đợt quảng bá phim tại London, Gemma một lần nữa thu hút mọi sự chú ý bởi bộ váy hoa của NTK Simone Rocha với những lớp vải organza nửa kín nửa. Lối makeup của cô ton sur ton với đôi giày cao gót đỏ.

Nànng diễn viên khi xuất hiện toàn mặc những trang phục đắt tiền đến từ những thương hiệu đắt đỏ.

Trước đó, Gemma cũng diện một thiết kế của Oscar de la Renta với chất liệu ren màu trắng có tà lệch, kết hợp quần legging đen và phụ kiện hoa tai bạc lấp lánh sang trọng.

Chị gái Nick Young thanh lịch với thiết kế của Prabal Gurung. Mẫu váy bất đối xứng có họa tiết caro tông màu xanh cùng đường xẻ tà cao giúp người đẹp khoe được vẻ gợi cảm của mình.

Trong bộ suit hồng hơi hướng menswear, cô là khách mời front-row trong show của NTK Tory Burch

Trẻ trung với chiếc áo crop top và váy sọc vàng, Gemma Chan còn được biết đến như một nàng fashionista với những bộ cánh màu sắc rực rỡ

Gemma xuất hiện với một bộ váy của Adeam - thương hiệu đến từ Nhật Bản trong buổi sự kiện của IMDB 2018. Thiết kế đầm có tông màu trắng kem với những đường kẻ sọc chìm, được nhấn nhá cùng chiếc nơ thắt lưng bản to xinh xắn

Yêu kiều trong bộ đầm trắng xếp ly đến từ thương hiệu Self-Portrait

Trước khi trở thành diễn viên, cô xém trở thành sinh viên khoa Luật tại đại học danh tiếng Oxford.

Xinh đẹp trong thiết kế váy ren đỏ quyến rũ xuyên thấu của Prabal Gurung giúp nữ diễn viên trở nên nổi bật khi tham dự show diễn ra mắt BST Xuân Hè 2019 của nhà mốt Grabal Gurung tại Tuần lễ Thời trang New York vừa qua.

Vẻ thanh lịch của Gemma trong váy trắng bèo nhún của NTK Huishan Zhang tạo sự uyển chuyển cho từng bước đi.

Bất kể khi nào xuất hiện trên thảm đỏ, Gemma cuốn hút bộ váy có tua rua bạc ánh kim sang chảnh, ôm dáng đến từ NTK Jenny Packham và tạo nên sự kết hợp hoàn hảo khi phối cùng đôi giày cao gót rất ton-sur-ton của Jimmy Choo.

Trang phục giản dị khi không có mặt trên thảm đỏ của cô là áo thun và quần jeans kết hợp với giày sneakers, cô nàng cũng khéo léo dùng chiếc áo sơ mi họa tiết polygon để tạo điểm nhấn ở eo.

Gemma Chan cũng thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang danh giá ờ Hollywood

Vẻ quyến rũ gợi cảm trong một shoot hình cho tạp chí British Vouge

Lunggie

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/thoi-trang/co-chi-astrid-cua-crazy-rich-asians-khien-fan-rot-ham-tu-trong-phim-den-ngoai-doi-3675012.html